Chia Sẻ Marketing trực tuyến: Giải pháp hỗ trợ kinh doanh hiệu quả

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Website' bắt đầu bởi lylymcm, 11/1/18.

  1. lylymcm

    lylymcm Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/12/17
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Web:
    những DN cũng nắm bắt cũng được xu thế này và có những chiến lược phát triển đẩy mạnh marketing trực tuyến. Theo nhữngchuyên gia, marketing trực tuyến có một vai trò vô cùng quan trọng trong DN và đang dần trở thành xu hướng toàn cầu hóa. Marketing trực tuyến bao gồm tất cả những quảng bá, giới thiệu, bán hàng, xây dựng thương hiệu…
    Mạng xã hội đó là kênh quảng bá hiệu quả nhanh hơn đối cùng với DN
    cùng với nhữngDN nhỏ mới thành lập, rất khó để cho xác định đúng đối tượng mục tiêu. Nhiều DN đầu tư nguồn vốn lớn giúp cho việc quảng cáo cũng như quảng bá mà hiệu quả nhanh hơn đem lại không cao. Trong khi đó cùng với Marketing trực tuyến, việc này cũng được thực hiện cùng với chi phí tiết kiệm tối đa, cùng cùng với độ phủ rộng lớn đến hàng triệu người , tốc độ lan truyền nhanh nhất, không giới hạn về địa lý. Đây chính đó là hình thức rất phổ biến cùng với những công cụ đó là nhữngmạng xã hội Facebook, Youtube... xem thêm: marketing trực tuyến là gì - chuyên gia marketing giải đáp.

    Đặc biệt, làn sóng like, share cực kỳ lớn có tác dụng giúp hàng triệu người biết đến nhanh chóng và đạt cũng được hiệu quả nhanh hơn quảng bá thương hiệu rất cao. Những lợi ích mà Marketing trực tuyến mang lại đã khiến giúp cho nhữngDN có cái nhìn tích cực và đầu tư mạnh mẽ vào loại hình này ngày càng nhiều.
    Theo Chủ tịch VCCI Vũ Tiến Lộc, bây giờ có đến 43% người tiêu dùng Việt Nam thông qua quảng bá trực tuyến để cho tìm hiểu và mua sản phẩm. Đây đó là tiền đề để cho những DNNVV, vốn chiếm tuyệt đại đa số trong cộng đồng DN Việt Nam, có thể bứt phá, phát triển và hội nhập thành công.
    Anh Nguyễn Minh Chung (Hà Nội) chia sẻ, bây giờ anh đã mở 3 ảnh viện “Chụp ảnh bé yêu Studio” trên địa bàn Hà Nội. Thời gian đầu anh cũng tiếp cận những hình thức quảng bá truyền thống, phát tờ rơi và đăng trên một số trang web rao vặt. Tuy nhiên hiệu quả nhanh hơn không cũng được như kỳ vọng. Sau khi tìm hiểu nhu cầu và thực tế về ảnh hưởng của internet, nhất đó là mạng xã hội, anh tìm đến một đơn vị tư vấn về Marketing trực tuyến. tiếp theo anh đã quyết định thuê đơn vị tư vấn chạy nhữngchương trình quảng bá hình ảnh và những chương trình khuyến mại hấp dẫn lên nhữngtrang mạng xã hội, đặc biệt đó là facebook.
    >>> Nguồn bài viết tại tiếp thị online là gì ????
     

Chia sẻ trang này